Cổng thông tin điện tử dịch vụ giao hàng siêu thị hoạt động

Sau hơn 1 tháng đi vào hoạt động, cổng thông tin điện tử dành cho dịch vụ giao hàng siêu thị đã nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Cổng thông tin tích hợp các tiện ích giúp khách hàng dễ dàng đặt và theo dõi tình trạng đơn hàng của mình. Giấy tờ, chứng từ được cập nhập ngay khi tài xế hoàn thành giao hàng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giảm thiểu những khó khăn về thanh toán với đối tác.

Chị Kim Tuyến, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Cholimex cho biết cổng thông tin khá tiện lợi, bước đầu đã đáp ứng được nhu cầu trong việc đặt hàng, kiểm soát các chứng từ giao nhận hàng hóa. “Cổng thông tin giúp tôi biết được hàng hóa đang ở đâu, từ đó chủ động hơn trong công việc cũng như quản lý các đơn hàng của mình” - Anh Nguyễn Vũ Quang, Công ty CP thực phẩm Thiên Hương.

Tuy còn cần thêm thời gian để cải thiện trải nghiệm người dùng nhưng đây là một bước tiến trong nỗ lực số hóa để cải thiện chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng của Vinafco.

Dịch vụ giao hàng siêu thị của Vinafco nhận giao hàng đến toàn bộ Siêu thị, Trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

  • Cước phí cạnh tranh, báo giá minh bạch, không phát sinh chi phí, không phụ thu, đơn giá linh hoạt cho từng khung sản lượng.
  • Đúng khung giờ giao hàng quy định của Siêu Thị.
  • Nhận hàng linh hoạt, giao hàng tận nơi, chứng từ đầy đủ.
  • Tiếp nhận mọi yêu cầu giao hàng từ số lượng nhỏ đến số lượng lớn.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

Mr. Phạm Kiên Cường (Kris)

Phone: +84.904.233.755

Email: cuong.phamkien@vinafco.com.vn